คีโตมือใหม่ ผอมเร็วทันใจ เริ่มได้ทันที : Ketogenic Diet




คีโตมือใหม่ ผอมเร็วทันใจ เริ่มได้ทันที : Ketogenic Diet

จะดีไหมถ้าคุณหุ่นดี สามารถลดไซส์เสื้อผ้าได้ 2 ไซส์ภายใน 1 เดือน มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ใส่อะไรก็สวย ดูดีมีเสน่ห์

เมื่อคุณเริ่มดูแลตัวเอง คุณจะเริ่มรู้สึกดีขึ้น คุณจะเริ่มดูดีขึ้น และคุณจะเริ่มดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตมากขึ้น สุขภาพของคุณก็จะดีขึ้นด้วย ทั้งหมดนี้ เริ่มต้นได้ที่ตัวคุณค่ะ

แน๊ตเป็นคนนึงที่เคยมีปัญหาเรื่องรูปร่าง รู้สึกอึดอัด ทำให้ขาดความมั่นใจ ใส่อะไรก็ไม่สวย ลองลดน้ำหนักมาหลายวิธีก็ไม่ได้ผล จนมาพบคีโตเจนิคไดเอท

การทานคีโตอย่างถูกวิธี สามารถให้ผลลัพธ์ในการลดน้ำหนักได้รวดเร็วอย่างน่าอัศจรรย์ แต่การเริ่มต้นคีโตเจนิคไดเอทอย่างผิดวิธี นอกจากจะไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจให้ผลที่ตรงกันข้าม และอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณได้ คนจำนวนไม่น้อย จึงล้มเลิกความตั้งใจในการทานแบบคีโตเจนิคไดเอทก่อนที่จะได้เห็นผลลัพธ์ของมันไปอย่างน่าเสียดาย

นอกจากนั้น คนส่วนใหญ่ยังมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการทานคีโต ว่ามีความยุ่งยากในการเตรียมอาหาร ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว อาหารที่เหมาะกับการทานคีโตนั้น สามารถหาได้ทั่วไปแม้แต่ในเซเว่น

ดังนั้น การเรียนรู้หลักการของคีโตเจนิคไดเอทอย่างถูกต้องจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และจะช่วยเพิ่มโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักได้อย่างมากเลยทีเดียว

หลังจากที่แน๊ตได้ศึกษาค้นคว้าเรื่องคีโตเจนิคไดเอทจนมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นอย่างดี และได้ทดลองทำจริงจนประสบความสำเร็จ สามารถลดไซส์เสื้อผ้าจากไซส์ L เป็นไซส์ S ได้ภายใน 1 เดือน แน๊ตจึงได้รวบรวมเคล็ดลับทั้งหมดที่แน๊ตใช้อยู่ในคอร์สนี้ค่ะ คีโตสำหรับมือใหม่ ผอมเร็วทันใจ เริ่มได้ทันที

สูตรลับ การลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ด้วย คีโตเจนิค ไดเอต (Ketogenic Diet) ลด 2 ไซส์ภายใน 30 วัน

Url: View Details

What you will learn
  • เรียนรู้หลักการการทานแบบคีโตเจนิคไดเอทที่ถูกต้องและปลอดภัย
  • ลดไซส์เสื้อผ้าได้ 2 ไซส์ภายใน 1 เดือน มีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ใส่อะไรก็สวย ดูดีมีเสน่ห์
  • มีสุขภาพดี พร้อมลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วและยั่งยืน

Rating: 5

Level: Beginner Level

Duration: 36 mins

Instructor: Sinicha Watanavekin (Coach Natt)


Courses By:   0-9  A  B  C  D  E  F  G  H  I  J  K  L  M  N  O  P  Q  R  S  T  U  V  W  X  Y  Z 

About US

The display of third-party trademarks and trade names on this site does not necessarily indicate any affiliation or endorsement of coursescompany.com.


© 2021 coursescompany.com. All rights reserved.
View Sitemap